I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
1.Hỗ trợ:
Miễn phí vận chuyển bán kính 5km, tính phí ƯU ĐÃI đối với các khu vực ngoài bán kính 5km hoặc tùy theo thỏa thuận.
Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát thì chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
2. Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng tại nội thành Hà Nội từ 3 - 48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.
Thời gian giao hàng COD đi các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với tới hotline: 0948168891
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết...), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
3. Trách nhiệm:
Trước tiên chúng tôi xin trân trọng gửi lời xin lỗi đối với bất kỳ bất tiện nào gây ra trường hợp không hài lòng từ phía Quý khách do sản phẩm&dịch vụ của chúng tôi chưa được tốt.
- Trường hợp phát sinh chậm trễ giao hàng, chúng tôi cam kết sẽ thông báo kịp thời và xử lý ngay yêu cầu từ phía khách hàng, hối thúc vận chuyển giao hàng trong thời gian sớm nhất hoặc Quý khách có quyền thay đổi quyết định không mua, yêu cầu hoàn tiền đối với đơn hàng đã thanh toán trước.
Nếu hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển mà chưa tới được tay khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ giao lại đơn hàng khác (nếu Quý khách vẫn có nhu cầu sử dụng và đồng ý) kèm theo đền bù phù hợp, ví dụ: Giảm giá, tặng quà...hoặc Quý khách có quyền thay đổi quyết định không mua, yêu cầu hoàn tiền đối với đơn hàng đã thanh toán trước.
- Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng: Sau khi thu thập bằng chứng, chứng cứ để xác định được nguyên nhân gây hỏng hóc, nếu:
Hàng hóa bị hư hỏng trước khi hàng hóa được giao cho đơn vị vận chuyển: Trách nhiệm được xác định thuộc bên bán hàng
Hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: Trách nhiệm được xác định thuộc bên đơn vị vận chuyển
Quý khách có quyền yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc thay đổi quyết định không mua, yêu cầu hoàn tiền đối với đơn hàng đã thanh toán trước.
II: CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:
Giao hàng trong giờ hành chính
Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.
Bước 2: Đồng kiểm
Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng, đồng thời quay video trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.
Bước 2: Quý khách kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, Quý khách tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá. Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau: Thừa/ thiếu sản phẩm Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0948168891 hoặc 0946964083 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng giadungtaikho.vn: Hệ thống bán hàng tại kho
Trân Trọng!